
Cognitive Contact Center
เพื่มประสิทธิภาพขั้นสูงของระบบการบริการตนเอง (Self-service) ด้วยระบบ CCaaS บนคลาวด์ และระบบ AI จะทำให้คุณมีระบบการจัดการลูกค้าอัจฉริยะภายใต้ระบบการบริหารจัดการลูกค้าเพียงระบบเดียว
ระบบ Cognitive Contact Center ของเรา เป็นระบบที่มีความสมบูรณ์มากที่สุด ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับระบบ Contact Center ในปัจจุบัน จะช่วยให้คุณสามารถบริหารธุรกิจเชิงรุกภายใต้การตัดสินใจแบบเรียลไทม์และระบบ Machine Learning
จุดเด่น
- Cloud-based Work from Anywhere (WFA) ช่วยลดปัญหาของพนักงานของคุณจากหาพิกัดทางภูมิศาสตร์ของลูกค้า เพื่อสามารถบริหารจัดการพฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้า (User experience) ได้อย่างเหมาะสม จะทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้ท่ามกลางการระบาดของโควิด 19
- ช่องทางดิจิทัล เป็นการเพิ่มช่องทางการเข้าถึงลูกค้าและการให้บริการลูกค้าผ่านระบบ Contact Center ของคุณ ทั้งนี้เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม
- AI Chat & Voice bots ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของระบบ Cognitive & Conversational สำหรับการบริการตนเองของลูกค้า
- การสื่อสารผ่านระบบ VDO Call จะช่วยให้มีการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดีขึ้น และยังเสริมสร้างระบบการบริหารจัดการลูกค้าได้อย่างเหมาะมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
- Voice Biometric จะช่วยทำให้คุณภาพของระบบการบริหารจัดการลูกค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น (Customer Journey) โดยก้าวข้ามปัญหาเรื่องการโต้ตอบกับลูกค้าในบางสถานการณ์ที่ไม่สะดวกใจที่จะโต้ตอบ และการใช้เวลาที่มากเกินไป
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ง่ายต่อการบูรณาการระบบ: สามารถนำระบบไปปรับใช้ได้ง่าย และยังสามารถบูรณาการระบบ CRM กับระบบอื่นที่สำคัญสำหรับธุรกิจของคุณอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
- รายงานและการวิเคราะห์ข้อมูล: การทำรายงาน (Dashboards) ด้วยข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน ประกอบกับข้อมูลในอดีตจะช่วยให้คุณมีความเข้าใจธุรกิจง่ายขึ้น รวมทั้งสามารถบริหารจัดการลูกค้าได้อย่างเหมาะสมผ่านช่องทางต่างๆ ที่มีหลากหลายในปัจจุบัน
- การบริหารพนักงาน: สามารถคาดการณ์สถานการณ์ต่างๆ และกำหนดแผนงานได้อย่างรวดเร็วขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถตรวจสอบคุณภาพ การยึดมั่น และการมีส่วนร่วม รวมถึงการให้อำนาจการตัดสินใจแก่พนักงานของคุณ