AI BOTs Case Study #1

AI BOTs Case Study #1

วัตถุประสงค์:

เพิ่มประสบการณ์ที่ดีของลูกค้า (CX) เมื่อทำการนัดหมายเพื่อพบแพทย์หรือรับคำปรึกษาทางการแพทย์เสมือนจริง โดยสามารถนัดหมายผ่านช่องทางที่หลากหลาย

ผลลัพธ์:

  • สามารถลดจำนวนสายที่โทรติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับการบริการ การดูแลผู้ป่วย และปัญหาทางเทคนิคต่างๆ
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการนัดหมายต่างๆ ด้วยการนำระบบบริหารจัดการแบบอัตโนมัติตามลำดับความสำคัญ

โซลูชั่น:

ใช้ EVA ในการเชื่อมต่อกระแสงาน (ผ่านช่องทางดิจิทัลและเสียง) เข้ากับระบบเดิม