AI BOTs Case Study #2

AI BOTs Case Study #2

วัตถุประสงค์:

เพื่อนำโซลูชั่น Omni Channel ที่สามารถปรับขยายปริมาณการใช้งานได้ มาใช้ตอบคำถามที่พบบ่อยได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ลดการใช้พนักงานจริงให้น้อยลงหรือไม่ต้องใช้เลย

ผลลัพธ์:

  • เพิ่มช่องทางการสื่อสารใหม่ที่สะท้อนวัฒนธรรมและภาพลักษณ์ขององค์กร  
  • ลดต้นทุนในการบริการลูกค้าได้ 10% และลูกค้ามีความพึงพอใจต่อการให้บริการมากขึ้นถึง 30% จากการเสียเวลาน้อยลงในการรอรับบริการ

โซลูชั่น:

EVA AI ที่มีความคิดความเข้าใจ