
AI BOTs Case Study #2
วัตถุประสงค์:
เพื่อนำโซลูชั่น Omni Channel ที่สามารถปรับขยายปริมาณการใช้งานได้ มาใช้ตอบคำถามที่พบบ่อยได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ลดการใช้พนักงานจริงให้น้อยลงหรือไม่ต้องใช้เลย
ผลลัพธ์:
- เพิ่มช่องทางการสื่อสารใหม่ที่สะท้อนวัฒนธรรมและภาพลักษณ์ขององค์กร
- ลดต้นทุนในการบริการลูกค้าได้ 10% และลูกค้ามีความพึงพอใจต่อการให้บริการมากขึ้นถึง 30% จากการเสียเวลาน้อยลงในการรอรับบริการ
โซลูชั่น:
EVA AI ที่มีความคิดความเข้าใจ