
Salesforce Case Study #1
วัตถุประสงค์:
- สร้าง Engagement แบบครบวงจรด้วยแพลตฟอร์ม Customer 360
- จัดตั้งระบบ Call Center และระบบ CRM ภายในระยะเวลาอันสั้น
- ขยายการบริการให้ครอบคลุมธุรกิจทั้งแบบ B2B และ B2C
ผลลัพธ์:
- สร้าง Engagement ของลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยการสร้างประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคล สร้างประสบการณ์ที่ดี และเพิ่มความพึงพอใจแก่ลูกค้า
- สร้าง Engagement เชิงรุกเพื่อสามารถติดต่อลูกค้าผ่านช่องทางต่าง ๆ
โซลูชั่น:
Salesforce.com - Service Cloud