Salesforce Case Study #2

Salesforce Case Study #2

วัตถุประสงค์:

ปรับปรุงและพัฒนากระบวนการขาย โดยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เช่น ขั้นตอนการปฏิบัติงานที่มากเกินความจำเป็น การขาดการตรวจสอบระบการทำงาน รวมถึงระบบที่ใช้ไม่มีความยืดหยุ่นพอที่จะปรับให้เข้ากับกลยุทธ์การขายที่เปลี่ยนแปลงไปของบริษัทได้

ผลลัพธ์:

  • เพื่มประสิทธิภาพของขั้นตอนการขายและการทำงานให้สูงขึ้น
  • สภาพแวดล้อมในการทำงานเปลี่ยนเป็นแบบดิจิทัล
  • ยอดขายเพิ่มขึ้น จำนวนลูกค้าและผลกำไรทางธุรกิจเติบโตมากขึ้น

โซลูชั่น:

Salesforce.com - Sales Cloud.