
Salesforce Case Study #2
วัตถุประสงค์:
ปรับปรุงและพัฒนากระบวนการขาย โดยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เช่น ขั้นตอนการปฏิบัติงานที่มากเกินความจำเป็น การขาดการตรวจสอบระบการทำงาน รวมถึงระบบที่ใช้ไม่มีความยืดหยุ่นพอที่จะปรับให้เข้ากับกลยุทธ์การขายที่เปลี่ยนแปลงไปของบริษัทได้
ผลลัพธ์:
- เพื่มประสิทธิภาพของขั้นตอนการขายและการทำงานให้สูงขึ้น
- สภาพแวดล้อมในการทำงานเปลี่ยนเป็นแบบดิจิทัล
- ยอดขายเพิ่มขึ้น จำนวนลูกค้าและผลกำไรทางธุรกิจเติบโตมากขึ้น
โซลูชั่น:
Salesforce.com - Sales Cloud.