
Service Center of Excellence Case Study #2
วัตถุประสงค์:
ความเข้าใจขั้นตอนการปฏิบัติงานในธุรกิจของลูกค้าอย่างแท้จริง พร้อมกับการปรับปรุงพัฒนากระบวนการทำงานที่จะช่วยสนับสนุนให้เกิดการส่งมอบสินค้าหรือการบริการที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า
ผลลัพธ์:
- ใช้โปรแกรม Center of Excellence (CoE) ของบริษัทโลคัสเพื่อเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานและการบริหารจัดการในปัจจุบัน
- นำมาตรฐาน ITIL มาประยุกต์ใช้ในกระบวนการบริหารการเปลี่ยนแปลง
- มีขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ได้มาตรฐานและโปร่งใส
- ใช้ IT Outsourcing ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับธุรกิจของลูกค้าแต่ละราย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดด้วยระบบจัดการด้านคำสั่งซื้อและการจัดส่งได้ตามเวลาที่กำหนด
โซลูชั่น:
Locus Professional Services