Service Center of Excellence Case Study #2

Service Center of Excellence Case Study #2

วัตถุประสงค์:

ความเข้าใจขั้นตอนการปฏิบัติงานในธุรกิจของลูกค้าอย่างแท้จริง พร้อมกับการปรับปรุงพัฒนากระบวนการทำงานที่จะช่วยสนับสนุนให้เกิดการส่งมอบสินค้าหรือการบริการที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า

ผลลัพธ์:

  • ใช้โปรแกรม Center of Excellence (CoE) ของบริษัทโลคัสเพื่อเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานและการบริหารจัดการในปัจจุบัน
  • นำมาตรฐาน ITIL มาประยุกต์ใช้ในกระบวนการบริหารการเปลี่ยนแปลง
  • มีขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ได้มาตรฐานและโปร่งใส
  • ใช้ IT Outsourcing ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับธุรกิจของลูกค้าแต่ละราย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดด้วยระบบจัดการด้านคำสั่งซื้อและการจัดส่งได้ตามเวลาที่กำหนด

โซลูชั่น:

Locus Professional Services