Service Center of Excellence Case Study #1

Service Center of Excellence Case Study #1

วัตถุประสงค์:

การดูแลบำรุงรักษาระบบสารสนเทศอย่างมืออาชีพ เพื่อให้มั่นใจว่าระบบสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานมากขึ้น ดังนั้นลูกค้าสามารถมุ่งเน้นและให้ความสำคัญไปกับการบริการลูกค้าของตนเองได้มากขึ้น

ผลลัพธ์:

  • มีระบบเฝ้าระวังที่สามารถแจ้งเตือนอัตโนมัติหากระบบถึงขีดจำกัดที่จะสามารถทำงานได้
  • บำรุงรักษาระบบเชิงป้องกันอย่างสม่ำเสมอ และสามารถตรวจสอบสถานะของระบบเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดตัวระบบหยุดทำงานได้
  • ทีมงานวิศวกรที่ได้รับการพัฒนาศักยภาพ พร้อมให้บริการที่รวดเร็ว ในการช่วยเหลือและพัฒนาระบบงานที่แจ้งเข้ามาให้ได้ประสิทธิภาพตามเนื้องานที่แจ้งมา

โซลูชั่น:

Locus Professional Services