
Service Center of Excellence Case Study #1
วัตถุประสงค์:
การดูแลบำรุงรักษาระบบสารสนเทศอย่างมืออาชีพ เพื่อให้มั่นใจว่าระบบสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานมากขึ้น ดังนั้นลูกค้าสามารถมุ่งเน้นและให้ความสำคัญไปกับการบริการลูกค้าของตนเองได้มากขึ้น
ผลลัพธ์:
- มีระบบเฝ้าระวังที่สามารถแจ้งเตือนอัตโนมัติหากระบบถึงขีดจำกัดที่จะสามารถทำงานได้
- บำรุงรักษาระบบเชิงป้องกันอย่างสม่ำเสมอ และสามารถตรวจสอบสถานะของระบบเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดตัวระบบหยุดทำงานได้
- ทีมงานวิศวกรที่ได้รับการพัฒนาศักยภาพ พร้อมให้บริการที่รวดเร็ว ในการช่วยเหลือและพัฒนาระบบงานที่แจ้งเข้ามาให้ได้ประสิทธิภาพตามเนื้องานที่แจ้งมา
โซลูชั่น:
Locus Professional Services