
Digital Experience Platform Case Study #2
วัตถุประสงค์:
เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงผู้บริโภค โดยการลดป้ายโฆษณาที่ไม่จำเป็น และเชื่อมข้อมูลการตลาดออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน
ผลลัพธ์:
มี Customer Data Platform (DCP) สำหรับนักการตลาด โดยมีข้อมูลพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์แบบครอบคลุม 360 องศา ซึ่งสามารถช่วยในการเปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจากแบบออฟไลน์ไปสู่แบบออนไลน์ และสร้างรายได้จากการโฆษณา (ROAS) มากขึ้นถึง 30 %
โซลูชั่น:
Customer Data Platform (CDP)