
Custom Application Case Study #2
วัตถุประสงค์:
เพื่อใช้ระบบสร้างความภักดีระหว่างแบรนด์และลูกค้า
ผลลัพธ์:
- มีจุดให้บริการลูกค้าที่ดีขึ้นผ่านทาง LINE Loyalty LIFF Privilege ซึ่งเป็นบริการที่ลูกค้า สมาชิก และคู่ค้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านเว็บไซต์ LINE LIFF
- ปรับปรุงฟังค์ชั่นการทำงานของ Loyalty Platform โดยให้มีความยืดหยุ่นในการจัดการ Loyalty Program เช่น การจัดโปรโมชั่นเพื่อรับของรางวัล การแลกคะแนน เป็นต้น
- สนับสนุนการสื่อสารระหว่างตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ และรายย่อยเพื่อ'สามารถแลกเปลี่ยนความเห็นเกี่ยวกับ Loyalty Program ได้
โซลูชั่น:
Loyalty ผ่าน OMNI Channel